ระเบียบวาระที่ ๕
เรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมพิจารณา
วาระที่
๕.๕ การพิจารณา (ร่าง) หลักสูตร จำนวน ๒ หลักสูตร
สรุปเรื่อง
๕.๕.๑ (ร่าง) หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย
หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖
ด้วยคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อคณะกรรมการสภาวิชาการ และได้รับความเห็นชอบให้ปรับปรุงหลักสูตร
ในคราวประชุมครั้งที่ ๖/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๖๕
ทั้งนี้คณะได้จัดทำ (ร่าง)
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ ซึ่งผ่านการตรวจรูปแบบจากสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
และคณะอนุกรรมการกลั่นกรองหลักสูตรได้พิจารณากลั่นกรอง (ร่าง)
หลักสูตรดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
จึงเห็นสมควรนำเสนอต่อคณะกรรมการสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ
๕.๕.๒ (ร่าง) หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต
สาขาวิชาภาษาอังกฤษ (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖
ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อคณะกรรมการสภาวิชาการ และได้รับความเห็นชอบให้ปรับปรุงหลักสูตร
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๖๕
ทั้งนี้คณะได้จัดทำ (ร่าง)
หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ ซึ่งผ่านการตรวจรูปแบบจากสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
และคณะอนุกรรมการกลั่นกรองหลักสูตรได้พิจารณากลั่นกรอง (ร่าง)
หลักสูตรดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
จึงเห็นสมควรนำเสนอต่อคณะกรรมการสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ
เอกสารและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
๑. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF)
พ.ศ. ๒๕๕๒
๒. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๘
ประเด็นที่เสนอ
๑. เพื่อพิจารณา
๒. สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด
มติที่ประชุม
..............................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................