มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | ควรปรับปรุง | ผลการประเมิน | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
หัวข้อการประเมิน |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
MEAN |
S.D. |
เกณฑ์ |
||||||||||
1.1 มีความเอาใจใส่และ กระตือรือร้นในการให้บริการ | 2889 | 98.94 | 24 | 0.82 | 4 | 0.14 | 1 | 0.03 | 1 | 0.03 | 4.98 | 0.17 | ดีมาก | ||||||||||
1.2 มีความสนใจและเต็มใจในการให้บริการทุกครั้ง | 2843 | 97.36 | 70 | 2.40 | 6 | 0.21 | 0.00 | 1 | 0.03 | 4.97 | 0.19 | ดีมาก | |||||||||||
1.3 มีมนุษยสัมพันธ์ดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส | 2885 | 98.80 | 31 | 1.06 | 3 | 0.10 | 0.00 | 1 | 0.03 | 4.99 | 0.14 | ดีมาก | |||||||||||
1.4 วางตนได้อย่างเหมาะสม ใช้วาจาสุภาพ | 2835 | 97.09 | 81 | 2.77 | 1 | 0.03 | 2 | 0.07 | 1 | 0.03 | 4.97 | 0.20 | ดีมาก | ||||||||||
1.5 สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างเหมาะสม | 2883 | 98.73 | 26 | 0.89 | 8 | 0.27 | 2 | 0.07 | 1 | 0.03 | 4.98 | 0.18 | ดีมาก | ||||||||||
1.6 รับฟังปัญหาหรือข้อซักถามของผู้รับบริการอย่างเต็มใจ | 2868 | 98.22 | 48 | 1.64 | 1 | 0.03 | 0.00 | 3 | 0.10 | 4.98 | 0.18 | ดีมาก | |||||||||||
1.7 ให้คำแนะนำ ได้อย่างชัดเจนและเป็นประโยชน์ | 2878 | 98.56 | 37 | 1.27 | 2 | 0.07 | 1 | 0.03 | 2 | 0.07 | 4.98 | 0.17 | ดีมาก | ||||||||||
1.8 ตอบข้อซักถามถูกต้อง น่าเชื่อถือ | 2878 | 98.56 | 36 | 1.23 | 3 | 0.10 | 1 | 0.03 | 2 | 0.07 | 4.98 | 0.17 | ดีมาก | ||||||||||
เกณฑ์การให้คะแนนการประเมินความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนโดยแบ่งเป็น 5 อันดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย และควรปรับปรุง โดยกำหนดคะแนนซึ่งอิงกลุ่มจากคะแนนเฉลี่ยของคำตอบทั้งหมด ดังนี้
(คะแนนเฉลี่ยสูงสุด – คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด) / จำนวนกลุ่ม
|
มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | ควรปรับปรุง | ผลการประเมิน | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
หัวข้อการประเมิน |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
MEAN |
S.D. |
เกณฑ์ |
||||||||||
2.1 ขั้นตอนการให้บริการ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน | 2886 | 98.84 | 27 | 0.92 | 4 | 0.14 | 0.00 | 3 | 0.10 | 4.98 | 0.18 | ดีมาก | |||||||||||
2.2 มีการให้บริการตามลำดับ ก่อน - หลัง | 2882 | 98.70 | 32 | 1.10 | 4 | 0.14 | 1 | 0.03 | 1 | 0.03 | 4.98 | 0.16 | ดีมาก | ||||||||||
2.3 มีการให้บริการอย่างเท่าเทียม | 2824 | 96.71 | 91 | 3.12 | 3 | 0.10 | 1 | 0.03 | 1 | 0.03 | 4.96 | 0.21 | ดีมาก | ||||||||||
2.4 การติดต่อประสานงานมีความสะดวกรวดเร็ว | 2878 | 98.56 | 36 | 1.23 | 4 | 0.14 | 1 | 0.03 | 1 | 0.03 | 4.98 | 0.16 | ดีมาก | ||||||||||
เกณฑ์การให้คะแนนการประเมินความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนโดยแบ่งเป็น 5 อันดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย และควรปรับปรุง โดยกำหนดคะแนนซึ่งอิงกลุ่มจากคะแนนเฉลี่ยของคำตอบทั้งหมด ดังนี้
(คะแนนเฉลี่ยสูงสุด – คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด) / จำนวนกลุ่ม
|
มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | ควรปรับปรุง | ผลการประเมิน | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
หัวข้อการประเมิน |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
MEAN |
S.D. |
เกณฑ์ |
||||||||||
3.1 ท่านได้รับบริการที่ตรงตามต้องการ | 2881 | 98.66 | 34 | 1.16 | 4 | 0.14 | 0.00 | 1 | 0.03 | 4.98 | 0.15 | ดีมาก | |||||||||||
3.2 ท่านได้รับบริการที่คุ้มค่า ในเวลาที่เหมาะสม | 2849 | 97.57 | 64 | 2.19 | 5 | 0.17 | 1 | 0.03 | 1 | 0.03 | 4.97 | 0.19 | ดีมาก | ||||||||||
3.3 มีขั้นตอนแสดงการให้บริการด้านต่างๆ อย่างชัดเจน | 2818 | 96.51 | 95 | 3.25 | 5 | 0.17 | 1 | 0.03 | 1 | 0.03 | 4.96 | 0.22 | ดีมาก | ||||||||||
เกณฑ์การให้คะแนนการประเมินความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนโดยแบ่งเป็น 5 อันดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย และควรปรับปรุง โดยกำหนดคะแนนซึ่งอิงกลุ่มจากคะแนนเฉลี่ยของคำตอบทั้งหมด ดังนี้
(คะแนนเฉลี่ยสูงสุด – คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด) / จำนวนกลุ่ม
|
มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | ควรปรับปรุง | ผลการประเมิน | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
หัวข้อการประเมิน |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
MEAN |
S.D. |
เกณฑ์ |
||||||||||
4.1 ระบบเว็บไซต์ของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มีความทันสมัย | 2832 | 96.99 | 83 | 2.84 | 3 | 0.10 | 1 | 0.03 | 1 | 0.03 | 4.97 | 0.20 | ดีมาก | ||||||||||
4.2 สามารถหาข้อมูลต่างๆ บนเว็บไซต์อย่างรวดเร็ว-2828 | 2828 | 96.85 | 86 | 2.95 | 3 | 0.10 | 2 | 0.07 | 1 | 0.03 | 4.97 | 0.21 | ดีมาก | ||||||||||
4.3 Download แบบฟอร์มต่างๆ ในการขอรับบริการผ่านเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว | 2832 | 96.99 | 83 | 2.84 | 3 | 0.10 | 1 | 0.03 | 1 | 0.03 | 4.97 | 0.20 | ดีมาก | ||||||||||
4.4 สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มีระบบต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกและการสนับสนุน ส่งเสริมด้านการจัดการเรียนการสอนและการบริการวิชาการ เช่น ระบบดูเกรด, ระบบจองรายวิชา, ระบบ CMS, ระบบการส่ง มคอ., ระบบการรับสมัครออนไลน์, ระบบการประกาศผลการสอบเข้าศึกษา, ระบบการส่งวารสาร เป็นต้น | 2818 | 96.51 | 0.00 | 3 | 0.10 | 1 | 0.03 | 1 | 0.03 | 4.96 | 0.21 | ดีมาก | |||||||||||
เกณฑ์การให้คะแนนการประเมินความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนโดยแบ่งเป็น 5 อันดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย และควรปรับปรุง โดยกำหนดคะแนนซึ่งอิงกลุ่มจากคะแนนเฉลี่ยของคำตอบทั้งหมด ดังนี้
(คะแนนเฉลี่ยสูงสุด – คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด) / จำนวนกลุ่ม
|
รวมทั้งหมด 4 ด้าน
(คะแนนเฉลี่ยสูงสุด – คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด) / จำนวนกลุ่ม
= (5-1) / 5
= 0.8
ช่วงค่าเฉลี่ย | ระดับของความพึงพอใจ |
---|---|
4.21 – 5.00 3.41 – 4.20 2.61 – 3.40 1.81 - 2.60 1.00 - 1.80 |
ดีมาก ดี พอใช้ แย่ ควรปรับปรุง |
เป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | การบรรลุเป้าหมาย |
---|---|---|
ค่าเฉลี่ยมากกว่า 4.51 | 4.97 | ดีมาก |
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน - อีเมล acadoffice@vru.ac.th
Template by OS Templates