ระเบียบวาระที่     เรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมพิจารณา

 

                   วาระที่  ๕.๖  หารือการลงทะเบียนเรียนกลุ่มวิชา VLE ภาคการศึกษาที่ ๑/๒๕๖๘ ของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๓ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต จำนวน ๓ สาขาวิชา

 

สรุปเรื่อง

                   ตามบันทึกข้อความ คณะครุศาสตร์ ที่ อว ๐๖๓๐.๐๒/๑๕๗๖ ลงวันที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๘ เรื่อง ขอแจ้งชื่อนักศึกษาที่ไม่สามารถลงเวลาวิชา VLE310 ของนักศึกษาคณะครุศาสตร์  นั้น

                   เนื่องด้วย นักศึกษาหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต ชั้นปีที่ ๓ (รหัส ๖๖) ไม่สามารถลงทะเบียนเรียนรายวิชา VLE310 กลยุทธ์การอ่าน-เขียนสำหรับผู้เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
ในภาคการศึกษาที่ ๑/๒๕๖๘ ตามแผนการเรียนได้ และเพื่อให้นักศึกษาได้เรียนตามแผนการเรียนและจบการศึกษาตามกำหนด คณะครุศาสตร์จึงขอหารือการลงทะเบียนเรียนกลุ่มวิชา
VLE
ภาคการศึกษาที่ ๑/๒๕๖๘ ของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๓ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต จำนวน ๓ สาขาวิชา ประกอบด้วย สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย สาขาวิชาภาษาจีน สาขาวิชาวิทยาศาสตร์
โดยวันและเวลาดังตารางแนบ

 

ที่

สาขาวิชา

จำนวนนักศึกษา

วัน-เวลา

ที่ดำเนินการ

ขอลงทะเบียนเรียน

สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย หมู่เรียนที่ ๑

๓๐

ศุกร์ เช้า

ศุกร์ บ่าย

สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย หมู่เรียนที่ ๒

๒๙

ศุกร์ เช้า

ศุกร์ บ่าย

สาขาวิชาภาษาจีน

๑๖

จันทร์ บ่าย

ศุกร์ บ่าย

สาขาวิชาวิทยาศาสตร์

พุธ เช้า

สาขาวิชาวิทยาศาสตร์

๒๗

ศุกร์ เช้า

 

                   จึงเสนอต่อคณะกรรมการวิชาการเพื่อพิจารณา

 

เอกสารและระเบียบที่เกี่ยวข้อง

                 ๑. บันทึกข้อความ คณะครุศาสตร์ ที่ อว ๐๖๓๐.๐๒/๑๕๗๖ ลงวันที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๘ เรื่อง ขอแจ้งชื่อนักศึกษาที่ไม่สามารถลงเวลาวิชา VLE310 ของนักศึกษาคณะครุศาสตร์

                   ๒. เอกสาร ตารางสอนรายวิชา VLE310

               ๓. เอกสาร แผนการเรียนและตารางเรียนของนักศึกษาชั้นปีที่ ๓ รหัส ๖๖

ประเด็นที่เสนอ

                   ๑.  เพื่อโปรดพิจารณาให้ความเห็นชอบ

                   ๒.  สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด

มติที่ประชุม

................................................................................................................................................................

................................................................................................................................................................

................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................