ระเบียบวาระที่ ๕
เรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมพิจารณา
วาระที่
๕.๕ (ร่าง) หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖
สรุปเรื่อง
ด้วย คณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อคณะกรรมการสภาวิชาการ
และได้รับความเห็นชอบให้ปรับปรุงหลักสูตร ในคราวประชุมครั้งที่ ๑๑/๒๕๖๔ เมื่อวันที่
๑๖ ธันวาคม ๒๕๖๔ ทั้งนี้คณะได้จัดทำ (ร่าง) หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต
สาขาวิชาหลักสูตร และการสอน หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖
ซึ่งผ่านการตรวจรูปแบบจากสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน และคณะอนุกรรมการกลั่นกรองหลักสูตรได้พิจารณากลั่นกรอง
(ร่าง) หลักสูตรดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว จึงเห็นสมควรนำเสนอต่อคณะกรรมการสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ
เอกสารและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
๑. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง
กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) พ.ศ.
๒๕๕๒
๒. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา
พ.ศ. ๒๕๕๘
ประเด็นที่เสนอ
๑.
เพื่อพิจารณา
๒. สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด
มติที่ประชุม
..............................................................................................................................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................