ระเบียบวาระที่     เรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมพิจารณา

 

                  วาระที่ ๕.๒  การเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย (สมอ.๐๘) จำนวน ๓ หลักสูตร

 

สรุปเรื่อง 

                   ด้วยคณะสาธารณสุขศาสตร์ ได้เสนอรายละเอียดการปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย (สมอ.๐๘) จำนวน ๓ หลักสูตร เพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตาม

ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการอุดมศึกษา เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๖๕ และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการคณะ เรียบร้อยแล้ว จึงเสนอคณะกรรมการวิชาการเพื่อพิจารณา ดังนี้

 

คณะ

ระเบียบวาระที่

หลักสูตร

เหตุผลในการปรับปรุงแก้ไข

คณะสาธารณสุขศาสตร์

๕.๒.๑

หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสุขภาพและความงาม หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๗

ขอปรับอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรและอาจารย์ประจำหลักสูตร

๕.๒.๒

หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการสถานพยาบาล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๗

ขอปรับรหัสวิชา จำนวน ๒ รายวิชา

๕.๒.๓

หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการส่งเสริมสุขภาพ หลักสูตรใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๗

๑. ขอปรับรหัสวิชา ชื่อวิชา และคำอธิบายรายวิชา กลุ่มรายวิชาบังคับ จำนวน ๓ รายวิชา โดยไม่กระทบโครงสร้างหลักสูตร

๒. ขอปรับรหัสวิชา ชื่อวิชา และคำอธิบายรายวิชา กลุ่มรายวิชาเลือก จำนวน ๗ รายวิชา

๓. ขอเพิ่มเติมรายวิชากลุ่มรายวิชาเลือก

จำนวน ๒ รายวิชา

เอกสารและระเบียบที่เกี่ยวข้อง

                   ๑. ประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการอุดมศึกษา เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๖๕

                   ๒. ข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับอนุปริญญาและปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๗

ประเด็นที่เสนอ

                   ๑.  เพื่อโปรดพิจารณาให้ความเห็นชอบ

                   ๒.  สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด

มติที่ประชุม

................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................