ระเบียบวาระที่
๓ เรื่องสืบเนื่อง
วาระที่ ๓.๑.๓ ผลการพิจารณาโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต
(Upskill/Reskill)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ ที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก
สป.อว. ในการดำเนินโครงการ จำนวน ๒ หลักสูตร
ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี
ได้จัดส่งข้อเสนอโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskill/Reskill)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ ไปยังสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา
วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินงาน นั้น
ในการนี้
สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
โดยคณะทำงานบริหารโครงการและติดตามผลการดำเนินงานโครงการเรียนรู้ตลอดชีวิต
และพัฒนาทักษะเพื่ออนาคต (Upskill/Reskill)
ได้พิจารณาข้อเสนอโครงการดังกล่าวแล้ว เห็นควรสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินโครงการ
จำนวน ๒ หลักสูตร
รวมเป็นงบประมาณทั้งสิ้น ๔๕๐,๐๐๐ บาท (สี่แสนห้าหมื่นบาทถ้วน)
๑. หลักสูตรอาชีพนักออกแบบพื้นที่สีเขียว ระดับสามัญภูมิทัศน์
๑
๒. หลักสูตร Digital
Marketing Mastery: จากพื้นฐานสู่กลยุทธ์ที่ทรงพลัง
อีกทั้ง
มติการประชุมคณะกรรมการวิชาการ ครั้งที่ ๓/๒๕๖๘ เมื่อวันที่ ๗ มีนาคม ๒๕๖๘ ข้อ ๕.๒
มอบหมายสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
จัดทำแบบฟอร์มรายงานข้อมูลไปยังคณะ
เรื่องการนำหลักสูตรการเรียนรู้ตลอดชีวิตและทักษะเพื่ออนาคต (Upskill/Reskill) มาใช้เทียบโอนผลการเรียนในหลักสูตรของมหาวิทยาลัย
คณะเทคโนโลยีการเกษตรและคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีได้จัดทำแบบขอเทียบโอนรายวิชาสำหรับหลักสูตรระยะสั้น
๒ หลักสูตรข้างต้น เรียบร้อยแล้ว
โดยการพิจารณาเทียบโอนผลการเรียน ตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์
ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับอนุปริญญา
ระดับปริญญาตรี และระดับปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) พ.ศ. ๒๕๖๖
ข้อ ๔๘.๑ ต้องเป็นรายวิชา โมดูลเรียนรู้ กลุ่มวิชา ชุดวิชาที่ศึกษาจากมหาวิทยาลัย
ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรที่ขอย้ายคณะ หลักสูตร หรือสาขาวิชา รวมถึงการศึกษาหรืออบรมในหลักสูตรระยะสั้นที่ผ่านการเห็นชอบจากสภามหาวิทยาลัย
จึงเสนอต่อคณะกรรมการวิชาการเพื่อทราบ
รายละเอียดดังแนบ
เอกสารและระเบียบที่เกี่ยวข้อง
และระดับปริญญาตรี
(ต่อเนื่อง) พ.ศ. ๒๕๖๖
ประเด็นที่เสนอ
๑. เพื่อโปรดทราบ
๒. สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด
มติที่ประชุม
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................