ระเบียบวาระที่     เรื่องที่เสนอให้ที่ประชุมพิจารณา

 

            วาระที่ ๕.๓ การพิจารณาแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตร จำนวน ๑๔ หลักสูตร

 

สรุปเรื่อง

            ๕.๓.๑  หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต กลุ่มวิชาชีพครู หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                     ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต กลุ่มวิชาชีพครู หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบในการปรับปรุงหลักสูตร
ในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตร
มีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕
เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๒ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                     ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตร
ได้ดำเนินการครบวงรอบในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๓ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                     ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตร
ได้ดำเนินการครบวงรอบในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ


            ๕.๓.๔ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประถมศึกษา (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                     ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประถมศึกษา (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบ
ในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๕ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                     ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบ
ในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๖ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง  พ.ศ. ๒๕๖๖

                     ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบ
ในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๗ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                     ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบ
ในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๘ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาจีน (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                     ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาจีน (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบ
ในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๙ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์ (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                     ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์ (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบ
ในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๑๐ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                       ด้วยคณะครุศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบ
ในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๑๑ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                       ด้วยคณะเทคโนโลยีการเกษตร ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖
เนื่องจาก
หลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒
กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว
ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตร
ต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๑๒ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจดิจิทัล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                       ด้วยคณะวิทยาการจัดการ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจดิจิทัล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบ
ในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๑๓ หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีศึกษา (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                       ด้วยคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาดนตรีศึกษา (๔ ปี) หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖ เนื่องจากหลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบ
ในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒ กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี
เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการวิชาการ
ในคราวประชุมครั้งที่ ๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

            ๕.๓.๑๔ หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการระบบสุขภาพ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖

                       ด้วยคณะสาธารณสุขศาสตร์ ได้เสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรสาธารณสุขศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการระบบสุขภาพ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๖๖
เนื่องจาก
หลักสูตรได้ดำเนินการครบวงรอบในการปรับปรุงหลักสูตรในปีการศึกษา ๒๕๖๕ ซึ่งประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
 (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒
กำหนดให้ปรับปรุงหลักสูตรทุก ๆ ๕ ปี เพื่อให้การจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บัณฑิต จึงขอเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตรดังกล่าว
ซึ่งได้ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการประจำบัณฑิตวิทยาลัย ในคราวประชุมครั้งที่ ๒/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ และคณะกรรมการมีมติเห็นชอบให้นำเสนอแบบเสนอขอปรับปรุงหลักสูตร
ต่อสภาวิชาการเพื่อพิจารณา รายละเอียดดังแนบ

 

เอกสารและระเบียบที่เกี่ยวข้อง

            ๑. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) พ.ศ. ๒๕๕๒

            ๒. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๘

            ๓. ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. ๒๕๕๘

            ๔. ข้อบังคับของมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับอนุปริญญาและปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๗        

            ๕. ข้อบังคับของมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับอนุปริญญาและปริญญาตรี (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๕๗     

            ๖. ข้อบังคับของมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จังหวัดปทุมธานี ว่าด้วยการจัดการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. ๒๕๖๔   

 

ประเด็นที่เสนอ

            ๑.  เพื่อพิจารณา

            ๒.  สุดแต่จะเห็นสมควรเป็นประการใด

 

มติคณะกรรมการ    

............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................