มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | ควรปรับปรุง | ผลการประเมิน | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
หัวข้อการประเมิน |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
MEAN |
S.D. |
เกณฑ์ |
||||||||||
1.1 มีความเอาใจใส่และ กระตือรือร้นในการให้บริการ | 2441 | 98.83 | 23 | 0.93 | 3 | 0.12 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.18 | ดีมาก | ||||||||||
1.2 มีความสนใจและเต็มใจในการให้บริการทุกครั้ง | 2395 | 96.96 | 69 | 2.79 | 5 | 0.20 | 0.00 | 1 | 0.04 | 4.97 | 0.20 | ดีมาก | |||||||||||
1.3 มีมนุษยสัมพันธ์ดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส | 2436 | 98.62 | 31 | 1.26 | 2 | 0.08 | 0.00 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.15 | ดีมาก | |||||||||||
1.4 วางตนได้อย่างเหมาะสม ใช้วาจาสุภาพ | 2386 | 96.60 | 81 | 3.28 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 4.96 | 0.21 | ดีมาก | ||||||||||
1.5 สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างเหมาะสม | 2435 | 98.58 | 25 | 1.01 | 8 | 0.32 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.18 | ดีมาก | ||||||||||
1.6 รับฟังปัญหาหรือข้อซักถามของผู้รับบริการอย่างเต็มใจ | 2419 | 97.94 | 48 | 1.94 | 1 | 0.04 | 0.00 | 2 | 0.08 | 4.98 | 0.18 | ดีมาก | |||||||||||
1.7 ให้คำแนะนำ ได้อย่างชัดเจนและเป็นประโยชน์ | 2430 | 98.38 | 37 | 1.50 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.16 | ดีมาก | ||||||||||
1.8 ตอบข้อซักถามถูกต้อง น่าเชื่อถือ | 2429 | 98.34 | 36 | 1.46 | 3 | 0.12 | 0.00 | 2 | 0.08 | 4.98 | 0.18 | ดีมาก | |||||||||||
เกณฑ์การให้คะแนนการประเมินความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนโดยแบ่งเป็น 5 อันดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย และควรปรับปรุง โดยกำหนดคะแนนซึ่งอิงกลุ่มจากคะแนนเฉลี่ยของคำตอบทั้งหมด ดังนี้
(คะแนนเฉลี่ยสูงสุด – คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด) / จำนวนกลุ่ม
|
มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | ควรปรับปรุง | ผลการประเมิน | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
หัวข้อการประเมิน |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
MEAN |
S.D. |
เกณฑ์ |
||||||||||
2.1 ขั้นตอนการให้บริการ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน | 2437 | 98.66 | 27 | 1.09 | 4 | 0.16 | 0.00 | 2 | 0.08 | 4.98 | 0.17 | ดีมาก | |||||||||||
2.2 มีการให้บริการตามลำดับ ก่อน - หลัง | 2432 | 98.46 | 32 | 1.30 | 4 | 0.16 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.17 | ดีมาก | ||||||||||
2.3 มีการให้บริการอย่างเท่าเทียม | 2376 | 96.19 | 90 | 3.64 | 3 | 0.12 | 0.00 | 1 | 0.04 | 4.96 | 0.21 | ดีมาก | |||||||||||
2.4 การติดต่อประสานงานมีความสะดวกรวดเร็ว | 2430 | 98.38 | 35 | 1.42 | 3 | 0.12 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.17 | ดีมาก | ||||||||||
เกณฑ์การให้คะแนนการประเมินความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนโดยแบ่งเป็น 5 อันดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย และควรปรับปรุง โดยกำหนดคะแนนซึ่งอิงกลุ่มจากคะแนนเฉลี่ยของคำตอบทั้งหมด ดังนี้
(คะแนนเฉลี่ยสูงสุด – คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด) / จำนวนกลุ่ม
|
มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | ควรปรับปรุง | ผลการประเมิน | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
หัวข้อการประเมิน |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
MEAN |
S.D. |
เกณฑ์ |
||||||||||
3.1 ท่านได้รับบริการที่ตรงตามต้องการ | 2432 | 98.46 | 34 | 1.38 | 3 | 0.12 | 0.00 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.16 | ดีมาก | |||||||||||
3.2 ท่านได้รับบริการที่คุ้มค่า ในเวลาที่เหมาะสม | 2400 | 97.17 | 64 | 2.59 | 4 | 0.16 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 4.97 | 0.20 | ดีมาก | ||||||||||
3.3 มีขั้นตอนแสดงการให้บริการด้านต่างๆ อย่างชัดเจน | 2422 | 98.06 | 42 | 1.70 | 5 | 0.20 | 0.00 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.18 | ดีมาก | |||||||||||
เกณฑ์การให้คะแนนการประเมินความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนโดยแบ่งเป็น 5 อันดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย และควรปรับปรุง โดยกำหนดคะแนนซึ่งอิงกลุ่มจากคะแนนเฉลี่ยของคำตอบทั้งหมด ดังนี้
(คะแนนเฉลี่ยสูงสุด – คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด) / จำนวนกลุ่ม
|
มากที่สุด | มาก | ปานกลาง | น้อย | ควรปรับปรุง | ผลการประเมิน | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
หัวข้อการประเมิน |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
MEAN |
S.D. |
เกณฑ์ |
||||||||||
4.1 ระบบเว็บไซต์ของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มีความทันสมัย | 2433 | 98.50 | 33 | 1.34 | 2 | 0.08 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.16 | ดีมาก | ||||||||||
4.2 สามารถหาข้อมูลต่างๆ บนเว็บไซต์อย่างรวดเร็ว-2431 | 2431 | 98.42 | 34 | 1.38 | 3 | 0.12 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.17 | ดีมาก | ||||||||||
4.3 Download แบบฟอร์มต่างๆ ในการขอรับบริการผ่านเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว | 2437 | 98.66 | 29 | 1.17 | 2 | 0.08 | 1 | 0.04 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.16 | ดีมาก | ||||||||||
4.4 สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มีระบบต่างๆ ที่อำนวยความสะดวกและการสนับสนุน ส่งเสริมด้านการจัดการเรียนการสอนและการบริการวิชาการ เช่น ระบบดูเกรด, ระบบจองรายวิชา, ระบบ CMS, ระบบการส่ง มคอ., ระบบการรับสมัครออนไลน์, ระบบการประกาศผลการสอบเข้าศึกษา, ระบบการส่งวารสาร เป็นต้น | 2422 | 98.06 | 0.00 | 3 | 0.12 | 0.00 | 1 | 0.04 | 4.98 | 0.17 | ดีมาก | ||||||||||||
เกณฑ์การให้คะแนนการประเมินความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนโดยแบ่งเป็น 5 อันดับ คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย และควรปรับปรุง โดยกำหนดคะแนนซึ่งอิงกลุ่มจากคะแนนเฉลี่ยของคำตอบทั้งหมด ดังนี้
(คะแนนเฉลี่ยสูงสุด – คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด) / จำนวนกลุ่ม
|
รวมทั้งหมด 4 ด้าน
(คะแนนเฉลี่ยสูงสุด – คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด) / จำนวนกลุ่ม
= (5-1) / 5
= 0.8
ช่วงค่าเฉลี่ย | ระดับของความพึงพอใจ |
---|---|
4.21 – 5.00 3.41 – 4.20 2.61 – 3.40 1.81 - 2.60 1.00 - 1.80 |
ดีมาก ดี พอใช้ แย่ ควรปรับปรุง |
เป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | การบรรลุเป้าหมาย |
---|---|---|
ค่าเฉลี่ยมากกว่า 4.51 | 4.98 | ดีมาก |
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน - อีเมล acadoffice@vru.ac.th
Template by OS Templates