ลำดับ | คณะ | จำนวน/คน |
---|---|---|
1 | ดีมาก | 169 |
2 | ดี | 90 |
3 | พอใช้ | 45 |
4 | แย่ | 8 |
5 | ควรปรับปรุง | 6 |
รวมทั้งหมด | 318 |
ดีมาก | ดี | พอใช้ | แย่ | ควรปรับปุง | ผลการประเมิน | ||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
หัวข้อการประเมิน |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
จำนวนคน |
ร้อยละ |
MEAN |
S.D. |
เกณฑ์ |
การบริการของบุคลากร | 169 | 53.14 | 90 | 28.30 | 45 | 14.15 | 8 | 2.52 | 6 | 1.89 | 4.28 | 0.93 | ดีมาก |
เกณฑ์การให้คะแนนการประเมินความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนโดยแบ่งเป็น 5 อันดับ คือ ดีมาก ดี พอใช้ แย่ และควรปรับปรุง โดยกำหนดคะแนนซึ่งอิงกลุ่มจากคะแนนเฉลี่ยของคำตอบทั้งหมด ดังนี้
(คะแนนเฉลี่ยสูงสุด – คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด) / จำนวนกลุ่ม
= (5-1) / 5
= 0.8
ช่วงค่าเฉลี่ย | ระดับของความพึงพอใจ |
---|---|
4.21 – 5.00 3.41 – 4.20 2.61 – 3.40 1.81 - 2.60 1.00 - 1.80 |
ดีมาก ดี พอใช้ แย่ ควรปรับปรุง |
เป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | การบรรลุเป้าหมาย |
---|---|---|
ค่าเฉลี่ยมากกว่า 4.51 | 4.28 | ดีมาก |
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน - อีเมล acadoffice@vru.ac.th
Template by OS Templates